Pages

Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Những điểm du lịch cần thiết phải đến ở Mộc Châu Sơn La

Mộc Châu - Sơn La là một trong những nơi du lịch hấp dẫn nhất mà du khách nào cũng muốn đến. Vậy nơi đây có những điểm du lịch nào thường được ghé thăm nhất? Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!
tour Mộc Châu Sơn La

1. Núi Pha Luông huyền thoại
núi pha luông

Ở độ cao gần 2000m, núi Pha Luông được gắn với một câu chuyện vô cùng huyền bí rằng ngọn núi này là nàng công chúa đã được đánh thức sau cơn ngủ dài dằng dặc với mây ngàn. 2 năm trở lại đây, các tour chinh phục Pha Luông đã được chọn như điểm khám phá “quyến rũ” du khách trở về Mộc Châu
2. Rừng thông Bản Áng
rừng thông bản áng

Rừng thông Bản Áng được ví như Đà Lạt của miền Bắc. Đến với Bản Áng, du khách được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên trọn vẹn một màu xanh của núi rừng, của đồng ruộng, của cả một nền trời bao la hùng vĩ.
3. Thác Dải Yếm
thác dải yếm

Chỉ cần nghe cái tên người ta đã cảm nhận được sự mềm mại, quyến rũ của thác này.
“Dải Yếm” khởi nguồn từ 2 khe nước Bo Tá Cháu và Bó Co Lắm, chảy từ hang đá ở địa đầu bản Vặt (nơi có lịch sử lâu đời nhất ở vùng đất này khi tộc người Thái đến định cư ở đây). Nước từ nguồn trong núi chảy ra tạo thành suối Vặt khoảng 5 km hòa mình vào dòng chảy của suối Bó Sập giáp biên giới Việt Lào chảy về đất Yên Châu tạo thành thác nước hùng vĩ.
4. Đồi chè trái tim
đồi chè trái tim

Nghe cái tên này đã tạo cho bạn chút hình ảnh nào chưa? Hoàn toàn không phải bịa đặt mà là đúng như những gì cái tên này đem đến. Trái tim biểu tượng cho tình yêu và sức sống, nó được kết lại bằng chính những luống chè của công nhân nông trường Mộc Châu tạo nên. Còn gì thú vị hơn khi được đến đây ngắm nhìn và cảm nhận rồi sau đó chụp lại những bức ảnh để kỉ niệm?
Hãy khám phá ngay những địa danh này cùng với Đại Nam Travel nào!
>>>>>> Xem thêm: Tour du lịch Hà Nội - Mai Châu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét